Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng
Lượt xem: 158
Chiều ngày 29/8/2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Phạm Quang An – Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Sơn La
Chiều ngày 29/8/2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho đồng chí Phạm Quang An – Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Sơn La. Dự buổi lễ có đồng chí Lường Văn Hoàn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy khối, Chánh Văn phòng. Về phía Đảng bộ Sở KH&CN có đồng chí Lường Thị Hân – Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở KH&CN.
Đồng chí Phạm Quang An vào Đảng ngày 3 tháng 9 năm 1988, từ khi được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đã trải qua rất nhiều cương vị, chức danh lãnh đạo đồng chí luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức, lối sống của người Đảng viên, tận tụy trong công tác, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Lường Văn Hoàn –Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh
trao Quyết định và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang An
Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Lường Văn Hoàn đã trao Quyết định cùng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Quang An và phát biểu chúc mừng, ghi nhận chặng đường rèn luyện và những đóng góp trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và sự phát triển của Đảng bộ Sở KH&CN Sơn La nói riêng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Quang An bày tỏ đây là phần thưởng cao quý, là niềm vinh dự và tự hào trong suốt quá trình công tác và phấn đấu, đồng chí khẳng định dù ở trên cương vị nào cũng sẽ luôn phát huy phẩm chất của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tiếp tục phát huy kết quả, ưu điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, các phong chuyên môn của đơn vị trong triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ Sở KH&CN luôn trong sạch, vững mạnh.
ánh Nguyệt – Phan Dương

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang