Học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương 6 khóa XII của Đảng
Lượt xem: 155
Ngày 30/7/2018, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương 6 khóa XII của Đảng
Ngày 30/7/2018, Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương 6 khóa XII của Đảng. Đồng chí Phạm Quang An – Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ - báo cáo viên tại Hội nghị. Tham dự hội nghị có toàn thể đảng viên của Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ.
Đồng chí Phạm Quang An – Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
quán triệt Nghị quyết
Tại hội nghị đồng chí Phạm Quang An đã quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp. Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Đây là những quyết sách quan trọng của Đảng, đồng chí đề nghị các cán bộ, đảng viên, cần tập trung nghiên cứu, nắm vững những nội dung cốt lõi, nhất là những điểm mới trong các Nghị quyết, qua đó thực hiện học tập, nghiên cứu một cách nghiêm túc tại đơn vị.
Qua Hội nghị, các đảng viên đã nắm bắt được sự cần thiết, quan điểm chỉ đạo và mục tiêu, nội dung, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu và tổ chức thực hiện của các Nghị quyết.
Bích Đào
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang