Sở Khoa học và công nghệ Sơn La tổng kết công tác Đảng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018
Lượt xem: 129
Chiều ngày 19/1/2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì Hội nghị.
Chiều ngày 19/01/2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Sở và toàn thể các đồng chí là đảng viên trong Đảng bộ.
Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2017 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của công tác Đảng năm 2018. Theo báo cáo, trong năm 2017, Đảng bộ Sở đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng đã được quan tâm, triển khai nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đóng góp có hiệu quả vào các chủ trương của Đảng; Chất lượng hoạt động của Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc, chính quyền, tổ chức đoàn thể trong đơn vị hoạt động có nề nếp, kỷ cương, đa số cán bộ đảng viên có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm 2017, Cấp ủy đã làm tốt công tác phát triển đảng viên, đã bồi dưỡng, làm thủ tục đề nghị kết nạp cho 01 đồng chí vào Đảng, xét chuyển đảng chính thức đối với 01 đảng viên dự bị, cử 07 đồng chí cảm tình Đảng và 01 đảng viên mới tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức về Đảng và bồi dưỡng đảng viên mới. Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng gắn với xây dựng chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở vững mạnh hoàn thành 100% các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm.
Đối với nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ nhấn mạnh phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ cần thực hiện là: Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ, Chi bộ, coi đây là hoạt động then chốt để nâng cao vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; Phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của mỗi đảng viên, xây dựng khối đoàn kết nhất trí trong toàn Đảng bộ, phấn đấu là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng giấy khen cho
đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017
Tại Hội nghị, Đảng bộ Sở đã tặng giấy khen cho 01 chi bộ đạt chi bộ “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu và 02 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Bích Đào
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang