Nghiệm thu dự án Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận "Bơ Mộc châu” cho sản phẩm quả bơ của huyện Mộc Châu
Lượt xem: 330

Chiều ngày 12/7/2019, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng nghiệm thu dự án xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh đã tiến hành họp xét, đánh giá nghiệm thu dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) “Bơ Mộc Châu” cho sản phẩm quả Bơ của huyện Mộc Châu. TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Sở KH&CN làm Chủ tịch Hội đồng.

Dự án do Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn chuyển giao công nghệ và đầu tư (CONCETTI) chủ trì, ThS Nguyễn Văn Thắng làm chủ nhiệm.

Hội đồng nghiệm thu dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Bơ Mộc Châu” cho sản phẩm quả Bơ của huyện Mộc Châu.

Dự án được thực hiện từ năm 2017, qua 2 năm triển khai  dự án đã đăng ký thành công NHCN “Bơ Mộc Châu” và xây dựng được hệ thống quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận. Đồng thời hỗ trợ quảng bá, phát triển thương mại cho sản phẩm quả bơ mang NHCN "Bơ Mộc Châu". Tạo mối liên kết cơ bản trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm là tiền đề cho những năm tiếp theo. Việc xây dựng thành công nhãn hiệu chứng nhận “Bơ Mộc Châu” đã làm tăng giá trị kinh tế cho người dân, góp phần ổn định cơ cấu kinh tế  của huyện.

Qua các nhận xét, đánh giá của các phản biện và thành viên, Hội đồng đã đánh cao những kết quả mà dự án đã đạt được. Hội đồng nhất trí nghiệm thu dự án đạt mức khá với 86.56 điểm.

Phan Dương

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang