Nghiệm thu dự án Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý “Sơn La” cho sản phẩm cà phê của tỉnh Sơn La
Lượt xem: 371

Sáng ngày 15/7/2019, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng nghiệm thu dự án xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực của tỉnh đã tiến hành họp xét, đánh giá nghiệm thu dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý “Sơn La”  cho sản phẩm cà phê của tỉnh Sơn La. Ông Lưu Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Thẩm định Chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu quốc tế (Cục Sở hữu trí tuệ) làm chủ tịch Hội đồng.

Dự án do Trung tâm Phát triển nông thôn (Viện chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn) chủ trì, Ông Đào Đức Huấn làm chủ nhiệm.


Hội đồng nghiệm thu dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý “Sơn La” cho sản phẩm cà phê của tỉnh Sơn La.

Dự án được thực hiện từ năm 2016, qua 3 năm triển khai dự án đã đăng ký thành công chỉ dẫn địa lý “Sơn La” và thành lập được Hội sản xuất và kinh doanh cà phê Sơn La; Triển khai các hoạt động quản lý và sử dụng chỉ dẫn địa lý; Tổ chức sản xuất và xây dựng vùng nguyên liệu gắn với doanh nghiệp. Việc xây dựng thành công chỉ dẫn địa lý “Sơn La” cho sản phẩm cà phê của tỉnh Sơn La đã làm tăng giá trị kinh tế cho cây cà phê, đưa sản phẩm cà phê Sơn La từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Qua các nhận xét, đánh giá của các phản biện và thành viên, Hội đồng đã đánh cao những kết quả mà dự án đã đạt được. Hội đồng nhất trí nghiệm thu dự án với mức đạt khá với 86.67 điểm.
Phan Dương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang