Hội đồng tuyển chọn tổ chức chủ trì và cá nhân chủ nhiệm dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Rượu Hang Chú” cho sản phẩm Rượu Hang Chú của huyện Bắc Yên
Lượt xem: 543
Sáng ngày 31/7/2019, tại Hội trường Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Hội đồng tuyển chọn tổ chức chủ trì và cá nhân chủ nhiệm dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Rượu Hang chú” cho sản phẩm Rượu Hang Chú của huyện Bắc Yên đã tiến hành họp tuyển chọn đơn vị chủ trì dự án. Tiến sĩ Nguyễn Minh Đức - Phó giám đốc Sở KH&CN chủ tịch Hội đồng chủ trì cuộc họp.

Hội đồng tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì dự án: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “ Rượu Hang Chú ” cho sản phẩm Rượu Hang Chú của huyện Bắc Yên.

Dự án có 01 hồ sơ của Trung tâm Nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp đăng ký chủ trì, Thạc sĩ Phạm Thị Hạnh Thơ đăng ký chủ nhiệm. Với mục tiêu phát triển bền vững chuỗi giá trị dựa trên xây dựng, quản lý và phát triển NHCN “Rượu Hang Chú” nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo thêm giá trị và tăng thu nhập cho các chủ thể sản xuất kinh doanh (nông dân, HTX, doanh nghiệp chế biến, phân phối) trong chuỗi giá trị Rượu Hang Chú, xã Hang Chú, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Hội đồng tư vấn đã trao đổi, thảo luận và nhất trí đánh giá đây là nhiệm vụ cần thiết đối với sản phẩm đặc sản của địa phương, dự án không chỉ nâng cao danh tiếng, quảng bá phát triển sản phẩm, thúc đẩy sản xuất mà còn góp phần vào xây dựng chương trình mục tiêu Quốc gia OCOP. Tuy nhiên, Hội đồng cũng đề nghị cơ quản chủ trì, và chủ nhiệm dự án tiếp thu, chỉnh sửa một số nội dung như: tính toán hiệu quả của dự án sau khi triển khai thực hiện về các mặt như giá cả, cải thiện việc làm...; xem xét lại mục tiêu và nội dung thực hiện trong thuyết minh dự án theo hướng thống nhất.

Sau khi thảo luận, Hội đồng đã tiến hành đánh giá, chấm điểm hồ sơ tuyển chọn và công bố Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hệ thống nông nghiệp là đơn vị có năng lực triển khai dự án với số điểm trung bình 81,83 điểm.
Phan Dương
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang