Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bùi Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN
Lượt xem: 597

Chiều ngày 30/8/2019, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Bùi Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN. Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Sở KH&CN chủ trì buổi Lễ.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị thuộc và các cán bộ viên chức của Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN.

Tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Sở KH&CN đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Bùi Thị Lan đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bùi Thị Lan đã có 33 năm công tác và cống hiến tại Sở KH&CN, trải qua nhiều vị trí khác nhau, ở mỗi vị trí đồng chí luôn thể hiện được năng lực, phẩm chất của mình và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Sở KH&CN trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Bùi Thị Lan 

Đồng chí Nguyễn Minh Đức đã công bố Quyết định số 108/QĐ-KHCN ngày 28/5/2019 của Giám đốc Sở KH&CN về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Bùi Thị Lan kể từ ngày 01/9/2019.


Đồng chí Bùi Thị Lan phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Lan cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Sở KH&CN đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác. Đồng chí cũng mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, thực hiện nhiệm vụ với các đồng chí trẻ tại đơn vị.

Đồng chí Bùi Thị Lan chụp ảnh lưu niệm tại Lễ công bố 
Bích Đào 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang