Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2020
Lượt xem: 401

Sáng ngày 15/7/2020, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở, cấp ủy các Chi bộ, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị.

 

Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết về công tác Đảng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2020, Đảng ủy cùng Ban Giám đốc Sở KH&CN đã lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ, các đơn vị, đảng viên và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được quan tâm, triển khai nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đóng góp hiệu quả vào các chủ trương giải pháp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Công tác xây dựng Đảng thường xuyên được quan tâm theo dõi, chỉ đạo kịp thời, tạo sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ, phát huy vài trò dân chủ, tự phê bình và phê bình. Công tác kiểm tra giám sát của các Chi bộ trong toàn Đảng bộ đã có những chuyển biến tích cực, nhận thức của cấp ủy và đảng viên về công tác kiểm tra giám sát được nâng lên…

Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ, công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2020

Tại Hội nghị, các Chi bộ và các đảng viên đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong công tác Đảng 6 tháng đầu năm và đề xuất các giải pháp pháp trọng tâm, cụ thể để thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ 6 tháng cuối năm, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Với phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí nhấn mạnh cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể: Đảng ủy cần tập trung lãnh đạo điều hành quyết liệt các tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm; Các đồng chỉ đảng viên phải thực hiện tốt việc nêu gương, tự đấu tranh, tự phê bình và hoàn thành nhiệm tốt vụ được giao; Các Chi bộ trực thuộc thực hiện kịp thời quy trình giới thiệu nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ mới; Ban chấp hành Đảng bộ cần quan tâm, chri đạo sát sao công tác kiểm tra, giám sát để kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa sai phạm.

Bích Đào - Phan Dương 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang