Hội thảo “THU HÚT NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ MẠO HIỂM CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO”
Lượt xem: 782

Với mục tiêu kết nối startup đến với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong nước và quốc tế; tạo không gian chia sẻ tri thức và mang lại cơ hội kết nối đầu tư tiềm năng, trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2020, ngày 23/10/2020 tại Tầng 1, UPGen Five Star Tower, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, HCM, Văn phòng Đề Án 844 (ISEV) phối hợp cùng UPGen Vietnam & ThinkZone tổ chức buổi Hội thảo “THU HÚT NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ MẠO HIỂM CHO DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO”. Tham gia Hội thảo với những cố vấn dày dặn kinh nghiệm đến từ các quỹ đầu tư mạo hiểm và chủ doanh nghiệp:

1. Anh Hoàng Đức Trung -  Giám đốc Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures

2. Chị Hoàng Thị Kim Dung - Trưởng đại diện Quỹ Genesia Ventures Vietnam

3. Anh Nguyễn Hoàng Việt - Giám đốc đầu tư VIGroup

4. Anh Bùi Thành Đô - CEO & Founder Thinkzone Ventures

5. Anh Nguyễn Xuân Đông - Co-founder Ecomobi

6. Anh Hoàng Minh Đức - Luật sư cấp cao tại Duane Morris

Nội dung sự kiện sẽ xoay quanh 4 nội dung chính: Tổng quan về hoạt động đầu tư mạo hiểm tại thị trường Việt Nam; Kinh nghiệm gọi vốn từ các quỹ đầu tư Quốc tế và trong nước; Các vấn đề cần lưu ý khi gọi vốn mạo hiểm; Cách thức thu hút nguồn vốn đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam.

Buổi hội thảo sẽ là cơ hội đặc biệt cho các doanh nghiệp, startup non trẻ cần hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ đại diễn các quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://forms.gle/wD7M9pJ3xGkUobrL7 trước ngày 22/10/2020.

Hội thảo sẽ là cơ sở để Ban điều hành Đề án tổ chức đối thoại với Lãnh đạo Chính phủ về đầu tư cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và đề xuất kiến nghị chính sách để cải thiện môi trường đầu tư tại Việt Nam nhằm hỗ trợ cho các startup mới bước vào cuộc chơi tạo được dấu ấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thế giới bằng những màn gọi vốn hiệu quả.

Bích Đào 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang