Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021
Lượt xem: 412

Ngày 7/1/2021, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Tham dự Hội nghị có Ban chấp hành Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Sở KHCN. 

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng Ủy - Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc hội nghị

Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ có 41 đảng viên, sinh hoạt ở 4 chi bộ trực thuộc. Năm 2020, Đảng ủy đã đề ra các chủ trương, nhiệm vụ và giải pháp xây dựng các chi bộ trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; quan tâm xây dựng tổ chức cơ sở Đảng gắn với xây dựng chính quyền, các tổ chức đoàn thể, 100% các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra được hoàn thành. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được quan tâm; các chỉ thị, nghị quyết triển khai nghiêm túc; cán bộ, đảng viên có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác phát triển đảng viên mới, công tác kiểm tra, giám sát có những chuyển biến tích cực. Trong năm, đã hoàn thành 2 cuộc giám sát và 2 cuộc kiểm tra đối với các chi bộ trực thuộc; kết nạp 2 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức cho 2 đảng viên. 

Năm 2021, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ trình Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh kiện toàn BCH Đảng bộ sở KH&CN đồng thời tiếp tục lãnh đạo cơ quan xây dựng, thực hiện các hoạt động khoa học và công nghệ theo kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt; đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay và Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi bộ, quan tâm bồi dưỡng quần chúng ưu tú, đủ điều kiện phẩm chất để kết nạp đảng; tăng cường công tác kiểm tra giám sát, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Phan Dương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang