Đoàn kiểm tra cải cách hành chính của tỉnh làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ.
Lượt xem: 366

Từ ngày 23/8/2021 - 24/8/2021, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính tỉnh Sơn La năm 2021 do đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Sở Khoa học và Công nghệ.

Năm 2021, Sở Khoa học và Công nghệ đã quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác cải cách hành chính. Trong đó, ban hành và tổ chức thực hiện nghiêm túc kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính đảm bảo tiến độ, đúng quy định; thực hiện nghiêm việc cập nhật, công bố danh mục thủ tục hành chính đảm bảo theo quy định; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, tiếp nhận và trả hồ sơ đúng hẹn; triển khai, thực hiện nghiêm túc 53 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý; 99% văn bản được sử dụng chữ ký số. Sở đã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 đối với 38 thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đoàn kiểm tra cải cách hành chính làm việc với Sở KH&CN 

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Qua đó, Sở Khoa học và Công nghệ đã nghiêm túc tiếp thu và chỉ đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở có giải pháp khắc phục tồn tại để triển khai hiệu quả công tác cải cách hành chính của đơn vị trong thời gian tới.  

 

                                                                                                  Phạm Đức  

                                                                                                  Báo Sơn La

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang