Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022
Lượt xem: 516

      Chiều ngày 12/01/2022, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Trần Vân Anh - Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Quyền Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ phát biểu tại hội nghị

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Quyền Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ khẳng định năm 2021, toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn do Sở Khoa học và Công nghệ giao. Những kết quả đạt được trong năm 2021 đã tạo ra sự chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt công tác, đặc biệt là chất lượng của hoạt động thông tin, tuyên truyền, các hoạt động ứng dụng, chuyển giao kỹ thuật, khoa học và công nghệ góp phần vào sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh.

      Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả hoạt động Thông tin và Ứng dụng Khoa học Công nghệ năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Báo cáo Kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện kế hoạch công tác năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021 và Chương trình công tác năm 2022; Báo cáo công khai tài chính cơ quan; Báo cáo công khai tài chính Công đoàn.

      Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và nhận được các ý kiến đóng góp của các cán bộ, viên chức và đề xuất những giải pháp  nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong kế hoạch công tác năm 2022.

Đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở trao tặng giấy khen cho 2 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Quyền Giám đốc Trung tâm trao tặng giấy khen cho 3 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến

      Tại Hội nghị Ban giám đốc Sở đã công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 2 cá nhân; danh hiệu lao động tiên tiến cho 3 cá nhân nhằm động viên cán bộ, viên chức quyết tâm lập nhiều thành tích, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022.

Đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở đánh cao những kết quả đạt được của Trung tâm, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết, quyết tâm của lãnh đạo cũng như cán bộ, viên chức đã đóng góp chung vào kết quả thực hiện nhiệm vụ của Sở Khoa học và Công nghệ. Để thực hiện tốt yêu cầu, nhiệm vụ năm 2022, đồng chí cũng đề nghị Trung tâm cần nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, viên chức đáp ứng được các yêu cầu nhiệm vụ; Xây dựng tập thể đơn vị gắn kết và cùng đoàn kết thống nhất hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của Sở Khoa học và Công nghệ.

                                                                                                                                                         Tú Hảo – Bích Đào

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang