Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với Trường đại học Tây Bắc
Lượt xem: 522

Chiều ngày 05/5/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc với trường Đại học Tây Bắc về công tác phối hợp tổ chức sự kiện Techfest Sơn La năm 2022. Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Tây Bắc có đồng chí Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường, cùng tập thể Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa có liên quan. Về phía Sở Khoa học và Công nghệ có đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Sở, lãnh đạo phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN.

Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại buổi làm việc với trường Đại học Tây Bắc

 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lưu Bình Khiêm thông tin nhanh các nội dung Sở Khoa học và Công nghệ đã và đang triển khai để chuẩn bị cho Techfest Sơn La năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh công tác phối hợp với trường Đại học Tây Bắc trong việc triển khai các nội dung tổ chức sự kiện Techfest Sơn La năm 2022 như: Sử dụng khuôn viên nhà trường làm khu gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm; Bố trí nguồn nhân lực hỗ trợ cho các hoạt động tổ chức Techfest; Chuẩn bị cơ sở hạ tầng phục vụ khai mạc, bế mạc Techfest và các buổi tọa đàm, hội nghị bên lề sự kiện Techfest Sơn La năm 2022. Đồng chí đề nghị trường Đại học Tây Bắc tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Techfest của UBND tỉnh và Sở trong công tác tổ chức để ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La diễn ra thành công.

Tại buổi làm việc, trường Đại học Tây Bắc và Sở Khoa học và Công nghệ đã thảo luận, làm rõ và thống nhất các nội dung có liên quan tới công tác tổ chức chuẩn bị cho Techfest Sơn La năm 2022.

Tham gia ý kiến tại buổi làm việc, đồng chí Đinh Thanh Tâm - Hiệu trưởng nhà trường đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ bổ sung một số gian hàng trưng bày sản phẩm của trường, sớm tham mưu, ban hành các văn bản có liên quan trong công tác tổ chức. Xác định rõ nội dung, thành phần của các buổi tọa đàm, hội thảo/Diễn đàn để triển khai kịp thời, hiệu quả. Đồng thời khẳng định sẽ đồng hành, phối hợp cùng với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức thành công sự kiện Techfest Sơn La năm 2022.

Phan Dương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang