Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với công chức Sở Khoa học và Công nghệ
Lượt xem: 390

          Chiều ngày 01/8/2022, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lường Văn Yệu - Chuyên viên phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La. Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở KH&CN chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc và các cán bộ công chức của Sở Khoa học và Công nghệ.

          Tại Hội nghị, được sự ủy quyền của đồng chí Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phan Mạnh Hà - Phó Chánh Văn phòng Sở KH&CN đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Lường Văn Yệu đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Lường Văn Yệu đã có 35 năm công tác và cống hiến trong ngành KH&CN, trải qua nhiều vị trí khác nhau, ở mỗi vị trí đồng chí luôn thể hiện được năng lực, phẩm chất của mình và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã được nhận 03 bằng khen của UBND tỉnh; 01 Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ vì sự nghiệp Khoa học và Công nghệ; 01 Huy chương vì sự nghiệp phát triển tỉnh Sơn La; Là chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và nhiều giấy khen của Sở Khoa học và Công nghệ.

          Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở KH&CN ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và thành tích của đồng chí Lường Văn Yệu đối với ngành khoa học và công nghệ trong thời gian qua và trao Quyết định số 111/QĐ-SKHCN ngày 05/5/2022 của Giám đốc Sở KH&CN về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lường Văn Yệu kể từ ngày 01/8/2022. Đồng chí Giám đốc Sở KH&CN mong muốn trong thời gian tới đồng chí Lường Văn Yệu tiếp tục gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của ngành khoa học và công nghệ.

Tập thể lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tặng hoa và quà cho đồng chí Lường Văn Yệu

Bộ phận Quản lý chuyên ngành, Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ tặng hoa đồng chí Lường Văn Yệu

Đồng chí Lường Văn Yệu phát biểu tại Hội nghị

          Đồng chí Lường Văn Yệu cảm ơn sự quan tâm của Tập thể lãnh đạo  Sở KH&CN đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác. Đồng chí cũng sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ với các đồng chí đang công tác tại đơn vị và thực hiện tốt các quy định nghĩa vụ nơi cư trú.

         

Bích Đào

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang