Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La
Lượt xem: 69

         Chiều ngày 01/4/2024, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng do ông Đỗ Minh Ngọc - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La. Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Sở.

anh tin bai

Ông Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thông tin về kết quả triển khai các nhiệm vụ khoa học và công nghệ tại tỉnh Sơn La

          Tại buổi làm việc, ông Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng đến trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Sở cũng giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức bộ máy của Sở; Thông tin nhanh những kết quả nổi bật trong hoạt động khoa học và công nghệ của địa phương đã đạt được thời gian qua. Về công tác quản lý, tiếp tục triển khai thực hiện 29 nhiệm vụ khoa học và công nghệ chuyển tiếp từ năm 2021 sang (bao gồm: 24 đề tài cấp tỉnh, 04 dự án thuộc Chương trình Nông thôn miền núi nhóm Trung ương quản lý, 01 đề tài cấp thiết địa phương cấp Quốc gia). Đối với công tác quản lý công nghệ và chuyên ngành tiếp tục triển khai 05 dự án xây dựng quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm chủ lực của tỉnh chuyển tiếp từ năm 2021 sang năm 2023; 05 dự án thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021 - 2025 và đến năm 2030. Phối hợp với các sở, ngành, UBND các huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh tổ chức khảo sát, đánh giá hoạt động khoa học công nghệ; ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông lâm nghiệp; chế biến nông sản; hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Tình hình quản lý và sử dụng văn bằng bảo hộ mang địa danh của tỉnh cho các sản phẩm chủ lực trên địa bàn huyện, thành phố.

          Tại buổi làm việc, các phòng chuyên môn trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La và Lâm Đồng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về công tác xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm chủ lực của từng địa phương; Hoạt động chuyển giao, mở rộng kết quả nghiên cứu của các đề tài, dự án khoa học và công nghệ vào thực tiễn sản xuất; Xử lý tài sản hình thành trong quá trình triển khai nhiệm vụ khoa học công nghệ; Các hoạt động phát triển nguồn tin khoa học công nghệ, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

anh tin bai

          Ông Đỗ Minh Ngọc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng  phát biểu tại buổi làm việc

          Thay mặt Đoàn công tác, ông Đỗ Minh Ngọc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình, trao đổi hiệu quả của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La, hy vọng thời gian tới hai bên sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành khoa học và công nghệ của 2 địa phương.

anh tin bai

Đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lâm Đồng tặng quà lưu niệm cho Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La

anh tin bai

Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Tú Hảo

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang