Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với công chức Sở Khoa học và Công nghệ
Lượt xem: 829

         Sáng ngày 29/9/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La. Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Sở, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc và các cán bộ công chức của khối Văn phòng Sở.

          Tại Hội nghị, được sự ủy quyền của đồng chí Giám đốc Sở, đồng chí Đỗ Xuân Thành - Chánh Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ đã công bố Quyết định số 96/QĐ-SKHCN ngày 03/7/2023 của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và điểm lại quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến đã có hơn 36 năm công tác và cống hiến trong ngành khoa học và công nghệ, trải qua nhiều vị trí khác nhau, ở mỗi vị trí đồng chí luôn tận tâm với công việc, thể hiện được năng lực chuyên môn, trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến

anh tin bai

Tập thể lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tặng hoa và quà cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến

          Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Lưu Bình Khiêm - Giám đốc Sở ghi nhận, biểu dương những cống hiến, nhiệt huyết của đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến đối với ngành khoa học và công nghệ trong suốt quá trình công tác, đồng chí là tấm gương sáng để đồng nghiệp, thế hệ trẻ học tập, phấn đấu, rèn luyện trong công việc. Đồng thời, đồng chí đã trao Quyết định số 96/QĐ-SKHCN ngày 03/7/2023 của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến kể từ ngày 01/10/2023. Đồng chí Lưu Bình Khiêm mong muốn, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn, giúp đỡ anh em, đồng nghiệp để thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành.

anh tin bai

Tập thể cán bộ Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ tặng hoa và quà  đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến

anh tin bai

Tập thể cán bộ Văn phòng Sở tặng hoa và quà  đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến

          Đồng chí Nguyễn Thị Kim Xuyến - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể lãnh đạo Sở, đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục theo dõi, chia sẻ những kinh nghiệm với các đồng chí đang công tác tại đơn vị và thực hiện tốt các quy định nghĩa vụ nơi cư trú.

Bích Đào

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang