Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn thư, lưu trữ”
Lượt xem: 336

Ngày 28/8/2023, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, lưu trữ” của Bộ Nội vụ cho 01 cá nhân thuộc Trung tâm Hỗ trợ  khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La. Tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí đại diện lãnh đạo Văn phòng Sở cùng tập thể lãnh đạo và viên chức Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chuyển trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp văn thư, lưu trữ”của Bộ Nội vụ cho cá nhân Trương Thị Thúy Mến

          Theo Quyết định số 431/QĐ-BNV ngày 15/6/2023 của Bộ Nội vụ, tỉnh Sơn La có 11 cá nhân được xét tặng Kỷ niệm chương, trong đó Sở Khoa học và Công nghệ  có 01 cá nhân. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hoàng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, lưu trữ” cho cá nhân Trương Thị Thúy Mến, nhân viên văn thư, lưu trữ, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La. Kỷ niệm chương là hình thức khen thưởng để ghi nhận công lao của các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn thư, lưu trữ, đồng thời là động lực để cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ tiếp tục cống hiến, làm tốt nhiệm vụ quản lý văn bản, bảo đảm thông tin, cung cấp những tài liệu, tư liệu, số liệu góp phần phục vụ hoạt động lãnh đạo, điều hành của các cơ quan, đơn vị trong những năm tới.

                                                                 Ánh Nguyệt - Bích Đào

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang