Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La tổ chức Tết trung thu năm 2023
Lượt xem: 348

     Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, vào tối ngày 27/9 (13/8 âm lịch) tại khuôn viên của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị thực thuộc Sở. 

      Tham dự “Đêm hội trăng rằm” có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Trần Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn cơ sở, cùng cán bộ công chức, viên chức và đặc biệt là sự góp mặt của gần 70 cháu thiếu nhi.

        Mở đầu chương trình, đồng chí Trần Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu 2023, trong thư Chủ tịch nước dành tình cảm yêu thương, trìu mến nhất cho các cháu và luôn tự hào về những thành tích cao trong học tập, những việc làm tốt, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, biết giúp đỡ, chia sẻ với những người kém may mắn hơn mình, tự giác học tập trở thành niềm tự hào của gia đình quê hương, đất nước. Qua đây, người lớn phải quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm bằng những việc làm thiết thực để các cháu tự tin, thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

anh tin bai

Các cháu thiếu nhi được xem màn múa lân, sư, rồng

        Trong bầu không khí vui tươi, sôi nổi của Đêm hội, các cháu thiếu nhi được xem các tiết mục múa lân, sư, rồng, tham gia rước đèn ông sao cùng nhiều trò chơi bổ ích. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều phần thưởng cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt.

anh tin bai

Đồng chí Phan Ngọc Bắc - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tặng quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập tốt.

        “Đêm hội trăng rằm” là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan và tổ chức Công đoàn tới con, em cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Sở; là hoạt động có ý nghĩa, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu hàng năm, qua đó, động viên các cháu phấn đấu học tập, luôn là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Tú Hảo - Ánh Nguyệt

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang