Tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)
Lượt xem: 314

     Chiều ngày 18/10/2023 tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Sơn La, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Trần Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Khoa học và Công nghệ.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tọa đàm

          Trong năm 2023, chị em phụ nữ Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã cùng nhau ra sức thi đua và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thông qua buổi tọa đàm là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi tọa đàm

          Phát biểu tại buổi tọa đàm,  đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống gia đình, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phấn đấu phát huy tinh thần của phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
anh tin bai

Tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Sở, Ban chấp hành công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ

          Cũng trong khuôn khổ của buổi tọa đàm, tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Sở, Ban chấp hành công đoàn đã tặng hoa và quà chúc mừng nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Khoa học và Công nghệ. Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công và mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các chị em phụ nữ./.

          Một số tiết mục văn nghệ của Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La.

anh tin bai
anh tin bai

Tú Hảo

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang