1.
Mua sắm tập trung
|
Xin hỏi thời hạn thực hiện mua sắm tập trung là bao lâu? Đơn vị đăng ký mua sắm máy vi tính để bàn từ tháng 02/2022 đến nay đã là tháng 11/2022 vẫn chưa nhận được máy tính mới. |
- Ngày gửi: 09/11/2022
- Người gửi: Trang
- Địa chỉ: Sơn La
- Câu trả lời
|
|
|
3.
Thủ tục bồi thường hàng hóa bị mất
|
Công ty tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp. Bình thường đối với các sản phẩm kích cỡ nhỏ thì chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, còn đối với những sản phẩm có kích cỡ lớn thường là chúng tôi nhập khẩu linh kiện về lắp đặt để tiện cho quá trình vận chuyển.
Do đặc trưng của sản phẩm là hàng nặng nên bình thường khi chuyển hàng cho khách chúng tôi thường sử dụng xe vận tải đến nơi lắp đặt hoàn chỉnh bàn giao cho khách. Nhưng đợt vừa rồi do sơ suất nên trong quá trình chuyển hàng cho khách đã chuyển thiếu Tem nhãn của sản phẩm. Nên đầu tháng 8- 2020 chúng tôi có sử dụng gói chuyển phát nhanh gửi từ Hà Nội Vào TP Hồ Chí Minh để gửi bù phần tem nhãn thiếu cho khách hàng. Nhưng sau một tuần khách hàng báo vẫn chưa nhận được hàng gửi thì chúng tôi có ra bưu cục hỏi. Bên bưu cục có chek lại và báo là hàng đang bị thất lạc hoặc đã mất nên có đề nghị bồi thường.
Sau khi báo mất hàng bên bưu cục có thông báo là bồi thường gấp 4 lần phí cước gửi. Cước gửi của bưu kiện này là 125.000 như vậy bưu cục chỉ bồi thường cho công ty tôi 500.000.
Trong khi lô hàng chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ hãng van Haitima- Đài Loan với các loại chính là van điện từ, van bướm điều khiển điện, van bi điều khiển điện, van an toàn, van giảm áp... Lô van có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Chúng tôi có liên hệ lại với nhà sản xuất phái Đài Loan để xin cấp lại số tem nhãn đã mất nhưng bên phái họ không đồng ý vì tem nhãn này đi kèm với số seri trên thân sản phẩm.
Bây giờ không có tem nhãn thì lô hàng của chúng tôi chẳng khác gì hàng giả hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ nên chúng tôi không đồng ý với mức bồi thường bên bưu điện đưa ra.
Họ có đưa ra thêm yêu cầu để chứng minh giá trị của bưu kiện nhưng bên phía chúng tôi chỉ có hóa đơn nhập khẩu của toàn bộ lô hàng chứ không có hóa đơn riêng lẻ của tem nhãn.
Vậy xin hỏi phía bưu cục đề nghị bồi thường cho chúng tôi 500.000 như vậy đã đúng hay chưa? Nếu chưa đúng thì chúng tôi cần phải làm gì để được bồi thường thỏa đáng?
Mong sớm nhận được hồi âm.
Xin chân thành cảm ơn!
|
- Ngày gửi: 05/09/2020
- Người gửi: Ma Thị Tràng
- Địa chỉ: Thuận Châu
- Câu trả lời
|
|
4.
Mở hòm thư điện tử công vụ
|
Anh/chị có thể cho em xin mẫu và cách mở mới hòm thư điện tuer công vụ được không ạ?
Trân trọng! |
- Ngày gửi: 20/04/2020
- Người gửi: Phan Thị Thu Uyên
- Địa chỉ: Số 02, Mai Đắc Bân
- Câu trả lời
|
|
5.
Chương trình đào tạo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Công nghệ thông tin
|
Đầu xuân năm mới xin được gửi lời chúc tới toàn thể quý cơ quan lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
Sở TTTT cho tôi xin hỏi, hiện tại Sở TTTT đã có chương trình đào tạo, bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành Công nghệ thông tin theo nội dung tại Thông tư 45/2017/TT-BTTTT ngày 29/12/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông chưa? nếu có tôi phải liên hệ với phòng ban nào để có thể đăng ký?
xin chân thành cảm ơn. |
- Ngày gửi: 13/02/2020
- Người gửi: Thanh Nam
- Địa chỉ: Sơn La
- Câu trả lời
|
|
6.
chữ ký số
|
Tôi không đóng dấu được vào 1/3 chữ ký số |
- Ngày gửi: 10/02/2020
- Người gửi: Nguyễn Trung Sơn
- Địa chỉ: Trung tâm nước sahc - Vệ sinh môi trường nông thôn sơn la
- Câu trả lời
|
|
|
|
|
|
|