Hướng dẫn bảo đảm an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục (do Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn)
Lượt xem: 18

         Tài liệu hướng dẫn đảm bảo an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy và quản lý giáo dục được Bộ Giáo dục và Đào tạo biên soạn, phát hành.

          Tài liệu được cấu trúc theo một trình tự từ cơ bản đến nâng cao, với mỗi chương xây dựng trên kiến thức của chương trước với các ví dụ cụ thể, tình huống thực tế và bài tập ứng dụng, giúp người đọc có thể kết hợp lý thuyết và thực hành. Đây cũng chính là một công cụ giáo dục quan trọng, cung cấp một cách tiếp cận toàn diện và khoa học đối với việc giảng dạy và quản lý an toàn thông tin trong môi trường giáo dục. Bằng cách làm quen với tài liệu, tiếp cận từ cơ bản đến nâng cao, áp dụng vào thực tiễn và tương tác liên tục, giáo viên và cán bộ quản lý có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, đóng góp vào việc tạo dựng một môi trường học tập an toàn và bảo mật. 

          Nội dung tài liệu hướng dẫn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang