Sở Khoa học và Công nghệ thăm và chúc tết tại xã Sập Xa - huyện Phù Yên
Lượt xem: 350
Sáng ngày 28/01/2019, tại UBND xã Sập Xa, toàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ đã đến thăm tặng quà và chúc tết các hộ nghèo tại xã Sập Xa – huyện Phù Yên.
Sáng ngày 28/01/2019, tại UBND xã Sập Xa, đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ do đồng chí Hà Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở đã đến thăm tặng quà và chúc tết các hộ nghèo tại xã Sập Xa – huyện Phù Yên.
Nhân dịp tết Nguyên Đán 2019, đại diện cho Ban lãnh đạo sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Hà Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở gửi lời chúc sức khỏe, chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Sập Xa.


Đồng chí Hà Mạnh Hùng - Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà tại xã Sập Xa
Phát biểu chia sẻ, động viên bà con trong xã, đồng chí vui mừng và phấn khởi với những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền nhân dân xã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng địa phương năm 2018, đặc biệt trong việc chăm lo đời sống nhân dân, đồng chí đề nghị chính quyền xã tổ chức cho nhân dân trên địa bàn vui Tết đón xuân đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.
Thay mặt Sở Khoa học và công nghệ, đồng chí Hà Mạnh Hùng đã trao 30 suất quà cho các hộ nghèo, hoạt động thăm hỏi tặng quà hàng năm góp phần không nhỏ vào việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, công chức viên chức lao động, thể hiện đạo lý “lá lành đùm lá rách”, chung tay góp sức, giúp đỡ, chia sẻ, động viên kịp thời những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón tết, vươn lên trong cuộc sống./.
Phan Dương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang