Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”
Lượt xem: 191
Ngày 25 tháng 10 năm 2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Quàng Huy Hoàng –
Ngày 25 tháng 10 năm 2018, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng chí Quàng Huy Hoàng – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ - Nguyên Phó bí thư, Chủ nhiệm UBKT đảng ủy Sở KH&CN tỉnh Sơn La. Tới dự Lễ trao tặng có đồng chí Phạm Quang An – Bí thư Đảng bộ Sở, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban chấp hành Đảng bộ Sở và Chi bộ Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ KH&CN.
Thừa ủy quyền của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đồng chí Lường Thị Hân – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc Sở KH&CN đã công bố Quyết định số 816-QĐ/UBKTTW ngày 06/8/2018 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho đồng Quàng Huy Hoàng – Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ - Nguyên Phó bí thư, Chủ nhiệm UBKT đảng ủy Sở KH&CN tỉnh Sơn La.
Đồng chí Phạm Quang An - Bí thư Đảng bộ Sở, Giám đốc Sở KH&CN trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Quàng Huy Hoàng

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Sở, đồng chí Phạm Quang An đã trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Quàng Huy Hoàng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý ghi nhận quá trình lao động thực hiện công tác và sự cống hiến cho sự nghiệp Kiểm tra của Đảng trong những năm qua vào sự phát triển chung của ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh. Đồng chí mong muốn, bằng kinh nghiệm, tâm huyết của mình, trong thời gian tới đồng chí Quàng Huy Hoàng tiếp tục có những đóng góp cho Đảng bộ cũng như hoạt động của Ủy ban Kiểm tra góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quàng Huy Hoàng bày tỏ lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ đã luôn quan tâm giúp đỡ để cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, đồng chí xin hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp kiểm tra của Đảng nói chung và của Đảng bộ Sở KH&CN nói riêng./.
ánh Nguyệt – Phan Dương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang