Tọa đàm, trao đổi giữa các sở, ban, ngành tỉnh Sơn La với Trung ương Hiệp hội những người lao động sáng tạo Việt Nam
Lượt xem: 155
Ngày 12/4/2018, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La phối hợp với Trung ương Hiệp hội những người lao động sáng tạo Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm nhằm trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình hoạt động KH&CN.
Ngày 12/4/2018, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La phối hợp với Trung ương Hiệp hội những người lao động sáng tạo Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm nhằm trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình hoạt động KH&CN.
Tham dự có ông Trần Xuân Tư – Chủ tịch Trung ương Hiệp hội những người lao động sáng tạo Việt Nam, đại diện các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. TS. Nguyễn Minh Đức – Phó Giám đốc Sở KH&CN chủ trì buổi tọa đàm.

Tọa đàm, trao đổi giữa các sở, ban, ngành tỉnh Sơn La
với Trung ương Hiệp hội những người lao động sáng tạo Việt Nam
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe TS. Nguyễn Minh Đức khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và hoạt động nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh Sơn La trong những năm gần đây.
Thay mặt Trung ương Hiệp hội những người sáng tạo Việt Nam, ông Trần Xuân Tư đã chia sẻ những kinh nghiệm về tiến bộ khoa học và công nghệ do Trung ương Hiệp hội triển khai gồm các công trình nghiên cứu như: xây dựng mô hình điểm công nghệ tại vùng ngập lũ nặng Việt Nam; công nghệ trồng xoài nhập ngoại (Đài Loan); cụm công nghệ nghiên cứu, sản xuất các loại phân bón vô cơ – hữu cơ; cụm công trình xây dựng đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị, bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu…
Với những chia sẻ tại buổi tọa đàm, đại biểu các sở, ngành mong muốn trong thời gian tới Trung ương Hiệp hội những người sáng tạo Việt Nam sẽ phối hợp đưa những giải pháp công nghệ mới vào bảo quản, chế biến sản phẩm nông nghiệp sau thu hoạch, giải quyết vấn đề nước tưới tiêu cho Cao nguyên Nà Sản, vấn đề ô nhiễm môi trường, cảnh báo nguy cơ sạt lở, lũ quét trên địa bàn tỉnh…
Trang Nhung
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang