Đại hội Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Sơn La, lần thứ VIII, nhiệm kỳ (2022-2024)
Lượt xem: 522

          Ngày 08/4/2022, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN; đồng chí Cầm Bình Nguyên - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, Chi bộ Văn phòng Sở KH&CN, Chi bộ Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ, Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng cùng tập thể đoàn viên Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ.

Đại hội Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ (2022-2024)

          Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022. Phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022-2024; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022. Theo báo cáo cho thấy trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ, của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban chấp hành Chi đoàn, sự đồng lòng, đồng sức của tập thể đoàn viên thanh niên Chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ nhiệm kỳ 2019-2022 đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Đoàn viên, thanh niên chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ luôn có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; giữ vững và phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước; có năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có ý thức tổ chức kỷ luật, có trình độ văn hoá, khả năng tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào học tập và lao động; sẵn sàng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, luôn đi đầu trong các phong trào đặc biệt là phong trào sáng tạo của tuổi trẻ, giữ vững danh hiệu là lực lượng tiên phong, lực lượng hậu bị tin cậy của Đảng.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

          Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN đề nghị các đoàn viên trong Chi đoàn cần tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thể chất và năng lực hội nhập cho thanh niên. Bám sát các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước và chức năng nhiệm vụ của đơn vị để tham mưu tốt trong các nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh phong trào sáng kiến, cải cách hành chính; tích cực xây dựng lối sống, nếp sống văn hóa, văn minh công sở. Xây dựng Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

         

Đại hội Ban chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

        Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 5 đồng chí; bầu 02 đồng chí dự Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2026, bầu 01 đồng chí dự khuyết dự Đại hội Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Đồng chí Phan Văn Dương được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ (2022-2024).

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Bí thư Đảng bộ Sở KH&CN tặng hoa Ban Chấp hành Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

          Tại Đại hội, Ban Chấp hành Chi đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024 đã làm lễ trưởng thành đoàn cho 04 đồng chí./.

Bích Đào

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang