Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La”
Lượt xem: 334

Chiều ngày 25/11, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh (KH&CN) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La”. Đến dự, chúc mừng và trao tặng Huy hiệu có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng – Phó giám đốc Sở KH&CN.

Quyết định tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Sơn La” năm 2020 được Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành ngày 03/7/2020 cho 601 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển của tỉnh Sơn La. Trong đó Sở KH&CN tỉnh có 5 cá nhân vinh dự được nhận huy hiệu trong đợt này là ông Khúc Ngọc Hoan (Trưởng phòng Quản lý Khoa học), ông Lường Văn Yệu (Phòng quản lý Khoa học), ông Nguyễn Thắng Cảnh, Phan Thanh Huệ, Vũ Anh Chiến (Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng).

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng – Phó giám đốc Sở KH&CN trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La” cho các cá nhân

Việc trao tặng huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Sơn La” đối với cá nhân là sự ghi nhận công lao, cống hiến, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác, nêu gương trong cộng đồng dân cư góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh.

                                                                                                                        Ánh Nguyệt
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang