Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ
Lượt xem: 494

Sáng ngày 19/4/2021, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Sơn La đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN. Tham dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc Sở KH&CN cùng toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Vân Anh – Chánh văn phòng Sở KH&CN đã công bố Quyết định số 55/QĐ-SKHCN ngày 16/4/2021 của Sở KH&CN tỉnh Sơn La về việc bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý bà Đèo Thị Mai Hương - Trưởng phòng Tổng hợp giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN. Thời hạn bổ nhiệm 05 năm tính từ ngày 16/4/2021.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc Sở KH&CN
trao Quyết định cho đồng chí Đèo Thị Mai Hương
 

          Đồng chí Nguyễn Duy Hoàng - Phó Giám đốc Sở KH&CN đã trao Quyết định và phát biểu chúc mừng, ghi nhận, đánh giá những đóng góp của đồng chí Đèo Thị Mai Hương đối với Trung tâm Thông tin và Ứng dụng KHCN trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, đồng chí Đèo Thị Mai Hương tiếp tục phát huy tốt năng lực, trách nhiệm của mình trong cương vị mới tại Trung tâm, tích cực tham mưu cho Giám đốc Trung tâm trong việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm.

 

Đồng chí Đèo Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Ứng Dụng KHCN phát biểu nhận nhiệm vụ 

          Phát biểu nhận nhiệm vụ tại lễ công bố đồng chí Đèo Thị Mai Hương cảm ơn sự tin tưởng của tập thể lãnh đạo Sở KH&CN và cán bộ của Trung tâm, đồng chí khẳng định sẽ nỗ lực, đoàn kết, đồng lòng cùng các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động để xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo để phát huy được năng lực bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

                                        Bích Đào 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang