Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 409

          Sáng ngày 08/7/2022, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, chi ủy các Chi bộ, các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu khai mạc và chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì Hội nghị

          Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ đã lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ, đảng viên công chức, viên chức và người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được quan tâm, nghiêm túc tổ chức nghiên cứu, quán triệt kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đến toàn thể đảng viên và quần chúng; Công tác kiểm tra, giám sát giữ gìn kỷ luật đảng được tổ chức thực hiện nghiêm túc; Chất lượng sinh hoạt đảng thường xuyên được quan tâm; Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, chế độ tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt đảng. Lãnh đạo các đoàn thể tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, góp phần tích cực vào việc tổ chức thắng lợi các nghị quyết của Đảng, chủ trương, pháp luật của Nhà nước, lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

          Tại Hội nghị, đại diện các Chi bộ đã tham luận về các nội dung: Nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tiêu chuẩn đo lường chất lượng; Nâng cao hiệu quả, chất lượng tự chủ trong đơn vị sự nghiệp công lập; Tăng cường chuyển giao, ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống; Cách thức và phương pháp triển khai nâng cao công tác cải cách hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2022.

          Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Lưu Bình Khiêm, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN nhấn mạnh, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm các Chi bộ, đơn vị, phòng chuyên môn: Quan tâm quán triệt triển khai các Văn bản (Nghị quyết, Chỉ thị,...) của cấp trên, đặc biệt là các nội dung liên quan đến lĩnh vực ngành KHCN; tham mưu xây dựng, ban hành các Văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh (Nghị quyết của HĐND tỉnh,...) về cơ chế, chính sách, ứng dụng trong hoạt động KHCN trên địa bàn; đấy mạnh hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Triển khai truy xuất nguồn gốc đối với các sản phẩm OCOP; Công tác tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng; Dịch vụ công thuộc lãnh vực ngành quản lý; Thực hiện tốt việc thanh tra, kiểm tra nhà nước trên địa bàn tỉnh; Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ cần tập trung lựa chọn những nhiệm vụ, mô hình phù hợp để triển khai, ứng dụng, chuyển giao, nhân rộng. Các đồng chí đảng viên phải thực hiện tốt việc nêu gương, tự phê bình, phê bình và hoàn thành nhiệm tốt vụ được giao.

Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN trao giấy khen cho tập thể Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ 

Đồng chí Lưu Bình Khiêm - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN trao giấy khen cho các cá nhân

          Cũng tại Hội nghị đồng chí Lưu Bình Khiêm đã trao giấy khen cho 01 Chi bộ trực thuộc và 03 đảng viên có thành tích trong thực hiện Kết luận số 01/KL-TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bích Đào 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
 SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH SƠN LA
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 6T1, Trụ Sở HĐND-UBND tỉnh và một số sở, ngành, Khu Quảng trường Tây
Bắc, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Xây dựng và quản trị: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Điện thoại: 02123.852.224 - Fax: 02123.852.791
Website: sokhoahoc.sonla.gov.vn
 Chung nhan Tin Nhiem Mang